Jæja nú er kominn tími....

... til að hella sér yfir líðinn :)

Byrjum á Birni Jörundi og dópmálinu ógurlega !! Kemur þetta fólki virkilega á óvart??? Er fólk æilega hissa ?? Jaa... ég verð nú að segja að ég hef aldrei séð neitt annað á þessum manni nema að hann sé vel lifaður kall greyið og þetta er ekkert sjokk fyrir mér !!

Svo er það nú blessaða nýja ríkisstjórnin sem ætlaði nú að koma sterk inn og bjarga íslensku heimilunum, halda þjóðinni upplýstri og gera allt svo voða, voða gott.... Það getur vel verið að þau séu að því en ég hef allavega engar upplýsingar um það... það eina sem ég hef lesið og heyrt er að þau  ætluðu að draga til baka leyfið til hvalveiða, þau vilja ekkert álver á bakka ( sem b.t.w mundi skapa tímabundið um 2000 störf og í framtíðinni allavega í kringum 400 störf)  en það fellur víst ekki vel inn í  umhverfisstefnu nýrrar ríkisstjórnar.... hvaða helv.. bull er þetta ??

Það hefur reyndar eitt gott komið fram varðandi atvinnu í landinu sem ég hef heyrt um og að er að það á að hrinda í framkvæmd vegaframkvæmdum eins og hægt er. Samgöngur eru alltaf gott mál að mínu mati en þetta var nú ákveðið og lögð drög af, af fráfarandi ríkisstjórn sjálfstæðisflokksins.

Svo hef ég nú komist að því að Samfylkinginn er algjörlega stefnulaus flokkur. ( það mundi nú eitthvað heyrast í langafa mínum heitinum ef hann læsi þetta) Hann einhvernvegin aðlagast bara að stefnu þeirra flokka sem sitja við stjórn og gerir allt til þess að vera í fremstu línu... ég skil þetta ekki !!

Ég hef nú verið mikið fyrir framsóknarflokkinn síðustu ár og verð nú að viðurkenna að ég kaus þá nú í síðustu kosningum en það er algjörlega af og frá að ég geri það aftur.... ég nenni ekki að tala um ástæðu þess því það mundi líklega drepa lesandann endanlega úr leiðindum. Ég ætla þess í stað að vera algjörlega sjálfstæð og kjósa sjálfstæðisflokkinn í næstu kosningu því þar eru menn sem standa á sínu, hoppa ekki til og frá með sínar stefnur. Þeir hugsa um atvinnu, heimilinn, sjávarútveg, landbúnað og heilbrygðiskerfið :) 

En yfir í allt annað og skemmtilegri umræðu. Ég hélt henni Emmu minni (sem er hreinræktuð labradortík) undir hann Skugga ( hreinræktðaur labrador hundur) sem hann Jón Gunnar á. Hann er alveg geggjaður og hún ekkert síðri þannig að það eru miklar væntingar til fallegra hvolpa í kringum 19-25 apríl :) ég vona svo sannarlega að þeir komi 19 apríl því þá eiga þeir sama afmælisdag og ég :) jeiii Ef þig angar í hvolp þá endilega hafðu samband því það er strax búið að taka frá 2 :)

Annars gengur allt vel í sveitinni. Torres og Emma alltaf jafn ánægð, beljurnar og nautin éta hey og segja muuu, kálfarnir drekka mjólk og éta hey og kindurnar éta hey og segja meee.... þannig að þetta er allt eins og það á að vera held ég.

Jæja þetta er komið gott í bili :)

Kossar og knús á alla ;)


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Gaman að sjá hvað þú ert vel inni í tungumálum dýranna á bænum ;)

Bið að heilsa.

Aðalsteinn Baldursson, 28.2.2009 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 344

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband