jæja strumparnir mínir.....

Páskarnir nálgast og tíminn líður.... aðeins 13 dagar í Kanaríeyjar og Evran komin í tæpar 120 krónunur þannig að þessi Kanarí ferð verður örugglega doldið MIKIÐ dýr.... en það er allt í lagi... við ætlum ekkert að gera annað í sumar en að vinna.... þetta verður okkar sumarfrí og svo förum við bara í vetrarfrí þegar og ef Evran lækkar Smile

Finnst ykkur samt ekki að við ættum að taka upp evruna ?? hummm... það er pæling.....

Annars nenni ég ekki að spá í þessu.... Skjöldur vildi nú bara hætta við þegar hann frétti að evran væri svona há en ég hélt nú ekki..... LENGI LIFI YFIRDRÁTTURINN!!! Crying

heheh... annars er lítið að frétta... Sigrún og Ágústa eru að koma eftir 2 daga, hlakka ekkert smá til að knúsa litlu snúllurnar mínar.

Svo annað kvöld er nú prinsessan á Halldórsstöðum fertug og verður brjálæðisleg veisla á melunum... það fer allt á fullt í kvöld að gera og græja á melunum.... Ég og Freyja ætlum að skeryta ægilega og gera allt vitlaust með blöðrum og drasli Wizard heheh....

Það var 9° c hér um miðjan daginn í gær.... það segir mér bara það að sumarið er að koma !! ohhhh grænt gras, bjart allan sólahringinn, hiti, sól, hestbak.... aaaaahhh... þjóðhátíð...mmmmmm

Hljómar ekki leiðinlega ha?? hehehe...

ég nenni ekki að bulla meira í bili... hef ekkert að viti að segja Shocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var einmitt að kaupa mér strumpapáskaegg :D

Hafðu það gott dúllan mín ;*

Ernan (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 323

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband