Heil og sæl.....

jæja þá ætla ég að reyna að rita eitthvað merkilegt, svona til tilbreytingar Blush

Ég sá sauðburð í fysta skipti í fyrradag og Guð minn góður.... þetta er alveg yndislegt Smile Þær eru svo duglegar þessar elskur..... Unga út lambinu sínu, rísa á fætur um leið og það er búin að byrja að kara það..... svo leggjast þær niður aftur stuttu seinna og unga út öðru..... Alveg magnað !!

Ég lofaði Agöthu vinkonu minni í fyrra, rétt áður en hún dó að ég mundi fara í sauðburð fyrir hana á þessu ári ef hún yrði ekki hér til þess að gera það sjálf..... ég sé ekki eftir að hafa lofað þessu og veit alveg að hún Agatha mín var með mér allan tímann Wink

Annars er allt gott að frétta... Skjöldur alltaf fyrir austan sem er alveg hundleiðinlegt.... Petra mín er alltaf jafn hress, stækkar bara og stækkar.

Það er allt orðið grænt hérna, fuglarnir farnir að syngja sín ljúfu sumarlög og sólin skín í heiði..... ég er nú samt ekki alveg viss um að við megum ganga að því vísa að nú sé sumarið komið því það spári skítaveðri um helgina... Sliddu og almennum viðbjóði...

Ohhh ég held ég sé með ritstíflu.... veit ekkert hvað ég á að skrifa meira.... nema kannski að mamma og pabbi ætla að kíkja á okkur 10-18 júní.... það verður voða gaman að fá þau loksins í heimsókn!!

Annars er vinnan bara eins.... svona lala.... væri nú alveg til í að vera í einhverri útivinnu á þessum heitu dögum sem eru búnir að vera síðustu daga og eiga vonandi eftir að vera fleirri það sem eftir er sumars....

Annars er stefnan að sjálfsögðu tekin á Þjóðhátíð í sumar. Skjöldur asnaðist til að lofa mér því í gegnum síma, á þjóðhátíðinni í fyrra, að hann mundi vera með mér í dalnum á þessu ári og nú situr hann í súpunni og verður að efna þetta loforð!!

Núna er ég alveg blank og veit ekki hvað ég á að skrifa meira þannig að ég ætla bara að hætta því, þakka fyrir mig og við verðum í bandi Wink

Maður dagsins: Matthew McConaughey, kyntröllið ógurlega.... hann er að verða pabbi og ætlar að gerast heimavinnandi húsfaðir eftir að barnið kemur í heiminn!! Hvernig finnst ykkur það ?? grrrrrrrrr.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst það frábært.. Hann er bara flottur sko

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 19:00

2 identicon

Hann er svo mikill foli þessi gaur !!! Ég alveg bráðna þegar ég sé hann.

 Já þær eru duglegar rollurnar og merarnar líka þegar þær eru búnar að kasta...ég bráðna líka þegar ég sé það. Lömbin hérna í eyjum eru svo gullfalleg. Ég setti inn myndir af lömbum inn á síðuna hans Kristjáns Ægis, þú verður að skoða :)

 Ég er ekki ennþá búin að sjá Petru litlu, ég bíð spennt eftir myndum af henni :)

 Knús knús :*:*:*

Helga Björk (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 14:57

3 identicon

Vildi bara kvitta fyrir mig.

Missti nú samt af þér um Hvítasunnnuna, ég var í Hrísey með Kaffihúsakórnum sem var auðvitað bara gaman ;)

Hafðu það nú gott í sveitinni bóndakonan mín og vonandi sjáumst við fljótlega.

Knús og kossar

ÁSta Steinunn

Ásta Steinunn (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 03:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 338

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband