Hvað er að þessu liði??

KOMMON!!!! LIVE A LITLE!! Af hverju getur fólk ekki tekið þessu á léttum nótum ? Af hverju getur sumt fólk bara ekki haft húmor fyrir hlutum sem eru bara gerðir uppá grínið og sérstaklega haft húmor fyrir sjálfum sér?!?!?! Þetta fer nett í taugarnar á mér!!!! Allir að taka sig til og reyna að þroskast og hafa gaman að lífinu Wink

 


mbl.is Segja upp viðskiptum við Símann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta alveg fáránlegt að fólk geti ekki tekið svona gríni. Mér fannst þetta alveg æðisleg auglýsing. 

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 16:19

2 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

SKO :)

Kristín Halldórsdóttir, 5.6.2008 kl. 17:23

3 identicon

Þetta er glatað lið !!! Ég dýrka þessar auglýsingar út af lífinu. Kannski vegna þess að ég elska Jón Gnarr ég veit það ekki. Og þó...ef að þetta væri einhver annar þá held ég að ég myndi alveg hafa húmor fyrir þessu líka þá :)

Helga Björk (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 10:58

4 Smámynd: Arnar Hólm Ármannsson

þær eru bara fyndnar sko:) skil ekki svona rudda vitleysinga

Arnar Hólm Ármannsson, 9.6.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 351

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband