Skemmtilegar helgar þennan mánuðinn!!

já síðasta helgi var alveg geggjuð Cool Við fórum á Mývatn á laugardagskvöldi og byrjuðum á því að koma okkur fyrir, skiptum um föt og mættum í matsalinn í dýrindismat.  Í forrétt fengum við humarsúpu sem var alveg geggjuð, í aðalrétt fengum við nautavöðva með grillaðri karftöflu og grænmeti. Í eftirrétt fengum við svo geggjaða súkkulaðiköku með rjóma og bláberjum!! Hversu klikkað er það ?? Wizard  Við sátum svo niðri og spjölluðum í dágóðan tíma, færðum okkur svo upp í fundarsal og sátum þar og síndum misgóð skemmtiatriði og svo tók Kitta Jónsen auðvitað smá brekkusöng og glamraði á gítarinn... hehehe... maður er náttúrulega ekki í lagi. Við fórum svo að sofa á milli 3 og 4 og vöknuðum svo um hálf 10 daginn eftir vöknuðum við og fórum í morgunmat og í útigallan og út að sprella á ísnum. Tókum þarna rosalega efnilegt íþróttamót. Við fórum í ískeilu, ísgólf, ísskeifukast, ískrikket og síðast en ekki síst.... GÓKATRT!!! FUUCCKK hvað það er gaman W00t Alveg klikkað stuð. Ég vil bara segja takk fyrir skemmtilega helgi stelpur og þetta verður sko endurtekið!!

Svo er það næsta helgi... Þorrablót í sveitinni... Guð hjálpi okkur öllum... Það verður sem sé haldið í íþróttahúsinu í Hrafnagili og verður örugglega mjög gaman ( þó ég borði nú ekki þennan meiglaða mat þarna og þetta súra sull allt ) Mér finnst samt alltaf mjög skemmtilegt að fylgjast með fólki í þessari menningu ;) hahahaha....

Svo er það 14-18 febrúar eða þarnæsta helgi, þá er það eyjan mín bjarta. Pakka niður þar "for good" Tæma og ganga frá og ganga frá kaupum!! Ef ég þekki mig rétt að þá verður líklega eikkvað djamm á manni... svona í leiðinni skiluru Blush hehe...

En það er sprengidagurinn í dag börnin mín og hvar er betra að borða til að springa en á skáldstöðum  hehehe..... Ég ætla sko að labba með Petru á Skáldstaði og labba svo heim aftur... Annars dey ég líklega í svefni af seddu !! hehehe....

En ég nenni ekki að hafa þetta lengra í bili... lifið heil!!

Orð dagsins: Nýtt þarf ekki að vera vont, þú gætir e.t.v. þurft að venjast því.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ ástin mín :** vá þetta hefur verið geggjað helgi hjá þér :) gott að þú skemmtir þér ;) hlakka til að fá þig heim!! LOVJÚ :**

Sigrún Há (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 11:46

2 identicon

ég skana þín líka snúllan mín og hlakka geggjað til að knúsa þig !! :**** LOVJÚ MEGA HEVÍ MÖTS :****** 

Kitta (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 13:48

3 identicon

Hæ elskan mín, flott síða :D og já ég er sammála, það er auðveldara að muna slóðina á þessa síðu :P

En já, hljómar eins og það hafi verið megaheavy stuð hjá ykkur, það var líka geggjað gaman í sumarbústað.. þetta var sko snilldin ein! ég mæli með að við reynum að safna saman jafnstóran hópi og förum saman í svona ferð :D það væri sko stuuuð!!! En ég vil að þú komir til eyja núna um helgina :( vil allavega fara að hitta ykkur skötuhjú og auðvitað barnið!! :D

Bið að heilsa öllum og passaðu þig vel ;*;*;*

Ernan þín (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 19:30

4 identicon

Hæ sæta! Hérna... má ég vera vinkona þín? Æ þú veist þarna til hliðar við allt ruglið í þér

Og boðið stendur enn ef þig langar að koma um helgina og tjútta

Ble i bili

Anna Rún (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 02:25

5 identicon

æghj... elsku erna mín... ég kemst ekki um helgina en ég er að fara til eyja 14. febrúar  en allavega þá verðum við að fara að plana hitting... ef þú ert í fríi 23.febrúar þá verður ammæliveisla hjá Skildi og þér er boðið :****

Anna mín auðvitað máttu vera vinur minn... ég er bara ennþá að vinna í þessari síðu.... og ég kemst ekki til þín um helgina... það er sveitaþorrablót :( huhuhu... en við verðum bara að fara að hittast... það þýðir ekkert annað!!!  en allavega.. Hafiði það gott og djammiði pínu fyrir mig :****

Kitta.... (IP-tala skráð) 7.2.2008 kl. 10:13

6 identicon

Hæ og til hamingju með nýju síðuna. Vesen á þér að fara til eyja þessa helgi þetta er nefnilega vinnuhelgi hjá mér þannig að ég kemst ekki. En hvað segiruð um það að taka smá rúnt út fyrir rétta leið og kíkja í kaffi? Bara hugmynd sko :) En mér er farið að langa til að hitta þig ég hef bara ekki séð þig síðan í fyrra þannig að ég held að það sé kominn tími á smá hitting og taka kannski smá tjútt með. Eins og þú veist þá hefur það verið á dagskránni að koma til þín en ég get ekki séð það gerast þar sem veðrið á þessu blessaða landi er ekki að gera sig. Þannig að ég held að málið sé bara að koma til þín í sumar og þá getur maður veri lengur en ef maður kæmi núna. Hvað segirðu með það? Og erna ef þú lest þetta hvað segir þú þá með það?

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 431

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband