í sveitinni er gaman....

Já það er alltaf glatt á hjalla í sveitinni.... Allir eru léttir í lundu því sumrið nálgast nú óðfluga Cool 

Skjöldur er að fara að vinna aftur á Reyðarfirði og ætlar að skilja mig eina eftir í sveitinni á meðan!! Huhuhuh... nei nei það er allt í lagi... ég hef Petru mína hjá mér!! Við eigum örugglega eftir að skemmta okkur vel Smile en hann er sem sagt að fara á eins vaktir og hann var á... vinnur 12 daga og frí í 6 daga. Hann byrjar þarna um leið og við komum frá Kanarí sem er bæ ðe vei eftir 27 daga Grin 

Ég er alveg hugmyndalaus núna og veit ekkert hvað ég á að skrifa um... mér leiðist pínu í vinnu... held ég sé að rotna....

Annars er bara held ég ekkert að frétta... er bara alltaf þreytt þessa dagana, veit ekki alveg hvað er í gangi.... það er bara alltaf eins og ég sé við það að sofna... alveg sama hvað ég drekk mikið kaffi....

Ég nenni ekki að skrifa meira í bili.... er svo löt núna eitthvað Sleeping

 

Maður dagsins: Kallinn í tunglinu því hann er örugglega jafn sibbinn og ég Sleeping

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha maður dagsins karlinn í tunglinu ég hló nú bara örlítið upphátt..;)
En ég er sammála þér með þreytuna, er búin að vera roosalega þreytt þessa dagana. Ætli það sé ekki bara þetta dásamlega veður sem er búið að vera ganga síðustu daga. Ég er ekki að fýla það.
Þú ert svo virkur bloggari að maður hefur ekki undan að lesa haha =)

andreaösp ;* (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 17:21

2 identicon

Jamm maður er endalaust þreyttur í þessu veðri sko...

En það er nú gott að lesa að þú sért ekki komin með ógeð af sveitini og að þú sért svona Happy. En verum í bandi elskan... 

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 396

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband