Ég vissi það ;)

Já það er hollt að drekka Tounge ég hélt að það væri óhollt og hef alltaf haldið það, sérstaklega þar sem daginn eftir gott fyllerý verður maður fyrir óstjórnlegum þorsta, ælir og finnst hausinn ætla að springa úr hjartslætti og höfuðverk. hehehe.... en það er víst mjög gott samkvæmt þessu og er ég líklega alveg laus við hjartasjúkdóma LoL hehehe...

Kitta out

Maður dagsins: Bjarni Harðarson, flottur kall!!!


mbl.is Heilsubætandi áhrifa áfengis gætir skjótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Það er sagt að aspirín dragi úr hjartaáföllum.  Ég mæli ekki með því að fólk taki meira en eina töflu af því á dag.  Reyndar hefur empírísk athugun sýnt að jafnvel það er aðeisn of mikið af því góða.

Ásgrímur Hartmannsson, 8.3.2008 kl. 14:24

2 identicon

Ég fíla þetta. Maður þarf sem sagt að fara taka flöskuna með sér í skólann :)

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 401

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband