20 Dagar í Kanarí ;)

Jebb þetta er allt að gerast LoL það er að styttast í páskana og þegar þeir eru búnir að þá er það bara sól og sumarylur, eins og segir í ljóði Gylfa Ægissonar Cool

Það verður mikið og margt á dagskránni um páskana!! Sigrún og Ágústa ætla að koma til okkar 20.mars og vera til 24.mars. Það verður alveg geggjað að fá þær hingað !!! Sakna þeirra SVOOOOOOO mikið. Rósa á Halldórsstöðum verður svo fertug 19.mars og verður allsherjar veisla á Melunum í tilefni þess. Svo förum við út 1. apríl og lyggjum þar í leti í 2 vikur Cool svo komum við heim 15. apríl og svo á ég afmæli 19. apríl og þá verður maður nú að hafa pínu teiti.

Svo strax eftir að við komum að utan förum við að flytja Frown Við ætlum að fara úr Nesi og óvíst hvert við förum.... Annaðhvort inná Akureyri í íbúðina hans Skjaldar eða í Freyvang, sem er leikhúsið í Hrafnagili.... Ég ætla að sækja um húsvarðarjobbið þar og vona að það gangi í gegn en ef ekki förum við inná Akureyri í litlu íbúðina hans Skjaldar Smile

Ég gerði rudda góð kaup í gær.... Kjellingin keypti sér þvottavél Tounge Electrolux með meiru!! Nú er bara næst á dagskrá að fá sér þurrkara og uppþvottavél og þá er ég góð Tounge 

Ég er anski hrædd um að við þurfum að losa okkur við Petru Crying mér finnst það alveg ömurlegt... ég elska hana svo mikið og vil ekki þurfa að vera án hennar!!! En við flytjum ekki með hana í leikhús og við getum ekki verið með hana heldur í fjölbýli inná Akureyri.... þannig að.... við verðum að reyna að finna gott heimili handa henni CryingCryingCrying ömurlegt þar sem þetta er með gáfaðari hundum sem ég hef umgengist og svo ægilega traust!! Hún fylgir manni út um allt, alltaf að knúsa mann og sleikja og tekur alltaf svo vel á móti manni með knúsi og látum InLove þessi litla elska....

Ef þið vitið um gott heimili handa henni í sveit, megiði alveg láta mig vita Blush

En ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni.

Over and out

Maður dagsins: Björgólfur Thor Björgólfsson athafnamaður.... heitur og ríkur Smile

mynd

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea Ösp Kristinsdóttir

Nohh það er aldeilis :O Ertu að fara hætta í miðlun eða?

Andrea Ösp Kristinsdóttir, 11.3.2008 kl. 17:41

2 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

nei ég er ekki að hætta :) húsvarðajobbið er bara svon auka... en það er ekkert víst að það verði... kemur í ljós

Kristín Halldórsdóttir, 13.3.2008 kl. 08:22

3 identicon

Væri flott ef þú fengir húsvarðardjobbið þar, ég elska freyvang,,, bara stór hluti ættarinnar minnar búinn að búa þar og vera húsverðir ! þá þarf maður nú að kíkja á þig og rifja upp gamlar minningar

ingveldur (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 14:53

4 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

þú ert alltaf velkomin skvís við verðum bara að fara að hittasta og gera eitthvað sama

Kristín Halldórsdóttir, 14.3.2008 kl. 09:04

5 identicon

HEY! ég er búin að ákveða hvenar ég kem í roadtrip til þín :D Ég er í fríi helgina sem þú átt afmæli þannig að ég Ætla að mæta í teiti :D :D :D Er það samþykkt kona ?

Love yaaa ;*****

Ernan (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 13:31

6 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

jáááááá!!! það er díll ;) er sko alveg game í það.... er reyndar á námskeiði á laugardeginum í vinnunni... en það er bara 2-3 tímar.... ómar og skjöldur skemmta þér á meðan ;) hehehe.... love yaa :****

Kristín Halldórsdóttir, 15.3.2008 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 373

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband