Einn góður....

Náungi einn hafði nýlega keypt sér Ferrari og var á rúntinum. Hann stoppaði á rauðu ljósi við hliðina á eldgömlum kalli á reiðhjóli. Náunginn gaf hressilega í þegar græna ljósið kom svona rétt til að sýna þessum gamla kraftinn í bílnum. Hann er varla kominn yfir ljósin þegar hann sér gamla karlinn þjóta af stað. Náunginn gefur í en gamli karlinn nálgast hann alltaf meir og meir á ógnarhraða og fer loks fram úr náunganum. síðan hægir gamli karlinn á sér og náunginn þýtur fram úr. Hann kíkir í baksýnisspegilinn til að athuga hvar gamli karlinn sé en viti menn! Gamli karlinn nálgast aftur á ógnarhraða. 
Náunginn gefur
enn meira í og er kominn á ofsa hraða þegar gamla hróið skýst aftur fram úr honum! Þeir eru komnir að næstu ljósum og aftur hægir sá gamli á sér. 
Náunginn
rennur upp að hliðinni á honum og spyr ,,Hvernig ferðu að þessu?. Sá gamli lítur á hann og segir með skjálfta í röddinni,,Heldurðu að þú sért til í að losa axlaböndin mín af hliðarspeglinum þínum?'

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður þessi...

En hvenær ferðu aftur út?  

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 13:21

2 Smámynd: Kristín Halldórsdóttir

Ég fer út 1. apríl :) það er ekki gabb ;) verðuru í keflavík þá ??

Kristín Halldórsdóttir, 28.3.2008 kl. 15:56

3 identicon

Já ég verð heima... ég veit allavegana ekki betur:)

Ætlarðu að kíkja á mig?? 

Erla Ásmundsdóttir (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristín Halldórsdóttir

Höfundur

Kristín Halldórsdóttir
Kristín Halldórsdóttir
létt klikkuð og koxuð á því.... fáið ykkur kaffi og glóðvolgar kleinur!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • vm
  • Sigrúní Sumarstúlkukeppninni
  • Ágústa á Hard Rock
  • Sigurþórog Sigrún
  • Gaupi, Bóbó, Anna, Gísli, Sigrún og ég

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband